Hướng dẫn tải và cài game Liên Minh Huyền Thoại : Tốc chiến trên thiết bị Android

Như vậy là tựa game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - League of Legends: Wildrift đã chính thức phát hành phiên bản Open Beta trên điện thoại. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tải game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Mobile (LoL Wildrift) về điện thoại của mình nhé.

Bước 1:

Sử dụng VPN sang Singapor, Nhật. ( dùng app VPN cuối cùng, Hotspot Shield... mình dùng VPN cuối cùng chuyển địa điểm sang Singapor cho mạng khỏe)



Bước 2:

Bạn tải ứng dụng Tap Tap về điện thoại của mình theo link bên dưới, cài đặt như mọi file APK bình thường.

Bước 3:

Bạn mở ứng dụng Tap Tap và chọn tải game Liên Minh Huyền Thoại Tốc chiến - League of Legends: Wildrift.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ dùng tài khoản chính ( hoặc tuỳ tài khoản của bạn ) để tạo tài khoản Riot Accout để chơi đc game. ( ở bước này các bạn chú ý bật VPN Nhật - vừa nãy để tạo tài khoản Riot và đăng nhập game lần đầu nha )

Bước 5:

Các bước tạo tài khoản Riot và id game, các bạn chơi TFT trước rồi sẽ để ý sẽ biết nha, ( bước này mình ko hướng dẫn đc cụ thể tại mình quên rồi, mình dùng acc cũ TFT để chơi thì nó lấy cái id kia luôn- làm mình không tới bước đặt id game ). Lúc đó là có chọn giữa Souteast Asia và Japan thì chọn ĐNÁ ( SE A ) nha.
B8. Các bạn sẽ vô được game, và trải nghiệm hướng dẫn với fps 30 nha. Sau đó các bạn sẽ setting game tuỳ ý nha.

Nói chung là bước để đăng nhập được tài khoản game thì các bạn dùng VPN Nhật để đăng nhập nha, còn khi đã vào đc rồi thì tắt VPN đi để game ko lag nha.
Mình mới tải và trải nghiệm mới hồi tối nay. Bài viết hướng dẫn có thể hơi lủng củng hoặc hơi khó hiểu đôi chỗ, các bạn chưa được bước nào có thể cmt lại nha...

Nguồn: Sưu tầm

3 comments

facebook của anh là gì vậy , anh có thể viết lại tool từ ứng wed addmefast được không
Code trước hết dùng được rồi

facebook của anh là gì vậy , anh có thể viết lại tool từ ứng wed addmefast được không
Code trước hết dùng được rồi

facebook của anh là gì vậy , anh có thể viết lại tool từ ứng wed addmefast được không
Code trước hết dùng được rồi


EmoticonEmoticon