Hướng dẫn đăng ký Partner với mạng QUIZ Group - Kiếm tiền trên mạng - Make Money Online

Bây giờ xu hướng kiếm tiền youtube partner lên cao. nhiều bạn gặp vấn đề khi đăng ký vào net quiz mình sưu tầm được bài hướng dẫn các bạn vào net quiz group một cách chi tiết nhất.





Trước tiên mình nói sơ qua tại sao phải vào net kiếm được tiền youtube cho newbie.
Để nhận được tiền từ youtube bạn phải kết nối tài khoản youtube của bạn với google adsense (GA hay gọi là GÀ) hoặc vào một net nào đó (Như quiz group) để nó thống kê tiền cho bạn và trả theo phương thức thanh toán bạn chọn). Lưu ý nếu không kết nối thì dù bạn bật kiếm tiền cũng ko nhận được đồng nào nhé.
- Đăng ký google adsense (GA) thì bạn phải đợi phê duyệt, nếu kênh của bạn bị report hoặc bị die (hoặc vi phạm luật gì đó) nó sẽ ngắt kết nối tài khoản youtube của bạn và toàn bộ số tiền đang chờ thanh toán sẽ bay mất.. rủi ro cao
- Vào Net như quiz group (để hiểu thêm net là gì các bạn có thể search google hiểu đơn giản nó là công ty ký với google đảm nhận việc quản lý các quảng cáo hiển thị youtube) nó sẽ bảo lãnh cho các bạn việc bị report (nếu chưa die kênh) các bạn vẫn nhận được tiền bình thường.


Mình khuyên các bạn nên vào net sẽ an toàn hơn. Hiện nay có rất nhiều net nhưng đa số mọi người vào net quiz vì yêu cầu không cao mà hưởng lợi nhuận 80% số tiền kiếm được.


Lợi ích vào net quiz:

- hưởng 80% số tiền kiếm được cao hơn rất nhiều net khác (freedom 60%, music 70%)

- ecpm cao (số tiền trên mỗi k view) 3$-9$

- min pay thấp 5$ pay paypal, webmoney hoặc bank tranfer (1000$)

- đăng ký nhanh thường 30p - 1 tiếng là xong.

- yêu cầu chỉ cần đủ 1000 view và 10 sub, trạng thái kênh là tốt đăng ký được

- trả tiền cho bạn sau 40 ngày kết thúc tháng

Lưu ý: khi vào net rồi các video có dấu ! sẽ tự chuyển thành $ hết nhé.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn đăng ký vào net quiz group từng bước 1.
Trước tiên bạn kiểm tra xem kênh đủ 1k view trong 1 tháng và 10sub chưa, trạng thái kênh là tốt thì mới bắt đầu nhé.

1. Vào link dưới vào trang đăng ký bấm join now





2. Bạn chọn "NO"




3. Bạn đăng nhập vào tài khoản gmail mà đăng ký kênh youtube nhé



4. Nó hiện ra màn hình Chọn "Appcept" nếu mà kênh bạn đủ điều kiện nó sẽ ra màn hình dưới đây còn nếu không đủ nó sẽ thông báo lỗi luôn.
Bạn điền các thông tin bên dưới vào (họ tên, email của kênh youtube, phương thức thanh toán) tích vào ô châp nhập rồi chọn continue để tiếp tục

[​IMG]

[​IMG]

5. Sau khi xong bước 4 quiz sẽ gửi cho bạn lời mời bạn chấp nhận lời mời đó. Để chấp nhận lời mời bạn đăng nhập vào kênh youtube chọn "TRANG TONG QUAN" (Dashboard)


[​IMG]

6. Bấm vào learn more xong chấp nhận ok

[​IMG]

7. Để kiêm tra lại bạn vào Kênh (Channel) thấy như hình bên dưới là xong phần lời mời

[​IMG]

8. Bạn nhận được 1 email ký hợp đồng, email như ở dưới bạn bấm váo link như trong hình để ra trang ký nhé. Lưu ý nếu dùng idm thì bạn tắt đi không là nó download về máy tính ko ký được.
[​IMG]

9. Bạn chỉ cần tick vào ô đồng ý rồi submit là xong nhé.

[​IMG]
Như thế là đã hoàn thành đăng ký vào net quiz group thành công.

Lưu ý là để bạn thay đổi quốc gia sang các nước khác như us, uk... mới bật được kiếm tiền


[​IMG]



Các bạn có vấn đề không hiểu vướng mắc comment bên dưới mình sẽ giải đáp  cám ơn các bạn


187 comments

bạn ơi cho mình hỏi tài khoản của mình đã liên kết GA , bjo minh tạo kênh mới liên kết network được không, cùng 1 tài khoản youtube vừa GA vừa network, tại mình tạo kênh mới thấy vẫn phải xác minh và kết nối GA hoặc net mới kiếm tiền được

Trường hợp của bạn mình cũng chưa trải nghiệm nên chưa rõ. Nhưng mình nghĩ là được tại vì 2 kênh độc lập với nhau.

Nhưng làm thế cũng ko tốt tại nếu 1 kênh mà bị Youtube xem xét thì có thể kênh kia cũng bị ảnh hưởng

Bạn cũng có thể chuyển từ GA sang Net cũng dc mà.

bạn cho mình hỏi mình tham gia đã gần 3 tháng, tháng đầu tiên số tiển có hiện trong quizgruop, nhưng tháng tiếp theo mình thấy vẫn đứng yên tại con số ban đầu, trên youtube tiền mình có hơn 20$ rùi mà trong quiz vẫn có mỗi 3$ tháng đầu. Bạn cho mình hỏi đấy bị làm sao,

Bạn xem cái 20$ là của tháng mấy và kênh còn sống hay đã chết??

B ơi B biết cách hủy liên kết với Quiz ko Mình muốn dùng lại GA mà ko hủy đc Quiz

Bạn làm theo. Kênh > Trạng thái và tính năng > Mạng > Tích vào dấu bên phải > Yêu cầu hủy liên kết. Chúc bạn thành công

B ơi Mình làm theo b rồi Mà mãi Quiz ko cho hủy liên kết Vẫn chỉ chờ thôi Đến bao h mới đc chấp nhận hả bạn

Cài này phải chờ thôi bạn à. Tại bạn đã ký HĐ với họ rồi nên mà !!

bác ơi lúc dki vào net: e điền tên: Vu, họ: Ngo Dinh. Nhưng tại sao nó bảo là sai ạ? nó bảo: Vui lòng nhập các ký tự tiếng Anh. . Không sử dụng không chữ ký
số, ký dấu chấm, dấu gạch ngang ký -. và ký gạch dưới _ là chấp nhận được... SAi mỗi tên thôi, còn lại e đúng cả rồi!

Có thể họ bạn viết là Ngo Dinh có chứa ký tự trắng nên ko dc. Bạn thử để họ là Ngo thôi bỏ Dinh đi xem có được ko?

bạn cho mình hỏi kiếm $ với network vi phạm nội dung bên thứ 3 có dc kiếm tiền không?

Nếu đã vi phạm nội dung bên thứ 3 thì ko kiếm được tiền bạn nhé !!

Bạn cho mình hỏi kiểm tra tiền về trên Quiz thì kiểm tra ntn? hay vẫn phải vào youtube? làm sao để biết Quiz đã trả về Paypal cho mình!

Bạn muộn kiểm tra tiền ở quiz thì vào quiz đăng nhập với mail và kênh mà bạn đã vào net. Trong đó sẽ hiện ra số tiền mà bạn có được.

Còn muốn biết quiz đã trả về paypal chưa thì paypal sẽ báo cho bạn qua mail

cảm ơn bạn.
cho mình hỏi thêm là mình có thể link nhiều kênh vào 1 tài khoản Quiz được không?
nếu bị chết kênh hoặc Report thì Quiz có thanh toán doanh thu trước đó cho mình không?

Được bạn nhé. Trong quiz nó có mục add thêm channel đó. Nếu kênh chết vẫn nhận dc tiền nhưng sẽ bị delay sau 1 tháng nhé

Cho mih hoi kenh cua mih co may ngan views nhug chua ket noi voi bat ky tkhoan lien ket nao het , neu jo mih ket noi voi GA thi nhug views truoc do co dc tra tien k

Nó sẽ tính từ lúc bật kiếm tiền bạn nhé

Bạn cho mình hỏi khi mình add kênh mới vào quiz thì phần thông tin kênh mới với quiz (tên, sđt,địa chỉ, mail, tài khoản thanh toán...) điền giống hệt kênh cũ có được không? hay là phải thay đổi???

bạn cho mình hỏi kênh của mình đã đăng ký GA, giờ chính kênh đó vào được quiz group ko? tại mình đủ điều kiện rồi nhưng mãi ko vào được quiz

Mình vào quiz 6 tháng rồi nhưng chưa dc pay lần nào, mình đăng nhập vào thì ko thấy kênh đó trong channels nhưng vào trong kênh youtube thì thấy nó báo đã liên kết với quiz, vậy mình phải làm sao

Bạn cho mình hỏi, mình dk quiz được 6 tháng rồi nhưng mình chưa dc payment lần nào cả, mình đăng nhập vào channels thì ko thấy kênh đó đâu, nhưng vào kênh youtube thì thấy nó đã liên kết với quizgroup, vây mình phải làm thế nào bây giờ

Nó gửi cho bạn 1 bản Hợp Đồng qua mail bạn đã đồng ý và xác nhận chưa?

Nó có gởi cho mình bản hợp đồng khoản 1 tuần sau khi đk, nhưng khi mình vào mail thì đã quá hạn nên mình ko ký được, vậy có làm sao ko hả bạn

Chắc bạn ko để ý thôi. Đăng ký xong nó gửi mail luôn mà. Trường hợp của bạn mình chưa gặp bjo. Bạn thử lên cộng đồng Youtube hỏi xem

Những Kênh Con khi app vào Quiz có cần đủ 1k view và 10sub ko bạn

- khi 1 kênh con Diaup thì Quiz có sao ko ?

Đấy là điều kiện bắt buộc mà bạn. Kênh con Diaup nghĩa là sao cơ?

bạn ơi cho mình hỏi wedmoney việt nam có dùng được với quiz không..! thân

Dùng dc hết các mạng bạn nhé!!

Mình đăng ký được 2 ngày nhưng mình không nhận được mail hợp đồng giờ mình phải làm sao?

Bạn vào dashboard xem có nhận dc lời mời từ Quiz chưa. Hình như phải chấp nhận cái đó thì mới có thư mời. Hoặc ko thì đợi xem có thể do mạng chập chởn nên bạn chưa nhận được !!

a oi cho e hỏi.e đk vào adsense rùi nhưng giờ e muốn hủy để dk vao google network thì phải làm ntn ạ

Bạn ơi mình đa đăng kia vs GA rồi giờ muốn huỷ để chuyển sang Quiz thì làm thế nào vậy bạn

Bạn ơi mình đã đk vs GA rồi giờ muốn huỷ để chuyển sang Quiz thì phải làm thế nào bạn

Bạn cứ đăng ký tham gia NET là nó tự kích Adsense ra thôi

Giờ kiếm sub thì mình tự đk acc để sub hả ad :3

@Entertainment Funny: Đúng rồi đó, bạn dùng 1 số kênh khác của bạn sub là được. Chủ yếu kiếm view thôi

Bạn cứ tham gia network là nó tự hủy GA nhé.

Bạn nói rõ xem. có phải bạn có 1 kênh vào net rồi và đang muốn add thêm 1 kênh nữa đúng ko?

Vào được net bạn nhé. Nếu đủ view và sub mà vẫn ko vào dc QUIZ thì bạn xem lại phần cài đặt xem bạn có ẩn view đối với người dùng đi ko?

sao kênh minh hơn 20k view và 95 sub rôi lk vấn báo lỗi là sao nhỉ kênh vấn xanh

làm sao để lk wedmoney việt nam với Quiz vậy ????

làm sao để tăng view 1 cách an toàn hử Ad

Bạn có thể chia sẻ lên MXH như FB, G+, Twitter hoặc 1 số diễn đàn về lĩnh vực của VIdeo bạn làm

cho e hỏi e đăng video lên nhưng ko để chế độ kiếm tiền.đến khi video e đủ 1000 view va 10 sub liệu e co được vào Quiz ko hử a.

Nếu kênh của em ko bị vi phạm gì và đủ điều kiện là 1k view + 10 sub trên 1 tháng thì vào ok mà. Còn nếu e vào GA trước thì khi vào quiz nó sẽ tự đẩy GA ra và số tiền được tính từ lúc e vào được quiz

Bạn ơi cho mình hỏi mình đang dùng adsense, giờ vào quiz thì tk adsense có bị hủy không. cpc của nó có khác gì nhau ko, cpc trên adsense của mình thấp quá, toàn 0.02$ một click

TK adsense ko bị hủy nhé. Nó chỉ ko liên kết đến kênh bạn vào quiz thôi. Còn CPC mình nghĩ là giống nhau thôi. Được cái vào Net thì bạn bật dc tiền hết các video mà ko bị chấm than như Adsense

Bạn vào quiz nó có phần Profile -- > rồi bạn chọn vào phần Payment Method --> sau đó tích vào webmoney là được

Bạn xem phần cài đặt có để chế độ ẩn sub ko? nếu ẩn thì phải bật nó lên nhé

hủy rồi mà hắn chưa cho hủy :(

Bạn ơi, cho mình hỏi chút, kênh của mình tham gia Quiz nhưng giờ bị chết rồi, vậy mình chỉ chờ sau 2 tháng Quiz sẽ thanh toán hả, mình có cần phải làm gì nữa không? Cảm ơn bạn! :)

Đúng rồi bạn. bạn cứ chờ đến cuối tháng thứ 2 sẽ nhận được thanh toán thôi

This comment has been removed by a blog administrator.

Bạn ơi cho mình hỏi : Mình có 2 kênh trên 1 Gmail. cả 2 đều Join đc vào Quiz nhưng kênh thứ 2 ko bật được cái Kiếm tiền trong Cài đặt kênh Nâng cao . Mặc dủ cả 2 đã để Hoa Kì rồi bạn :(

Bạn ơi cho mình hỏi : Mình có 2 kênh trên 1 Gmail. cả 2 đều Join đc vào Quiz nhưng kênh thứ 2 ko bật được cái Kiếm tiền trong Cài đặt kênh Nâng cao . Mặc dủ cả 2 đã để Hoa Kì rồi bạn :(

Kênh thứ 2 bạn vào theo kiểu add thêm kênh mới ở quiz hay là lại đăng ký mới

Kênh thứ 2 bạn vào theo kiểu add thêm kênh mới ở quiz .
Lúc đầu thi` mình bật tính năng đó rồi. Tự nhiên mình đủ điều kiện vào Quiz rồi cái nó tự tắt luôn

a cho e hoi ti. e vua moi dk net thanh cong 1mail. gio muon lien ket cac mail khac e lam sao ạ

e vào trang chủ của quiz thông qua kênh đã vào net rồi sau đó add thêm channel là được nhé

cho e hỏi lúc trước e có đăng kí vào quiz bằng 1 kênh youtube sau đó thì đăng kí tiếp 1 kênh nữa. sau đó chuyển gmail của kênh đăng kí đầu thành kênh đăng kí sau. sau đó kênh đăng kí đầu chết thì có sao không a. với lại hôm nay nhìn lại bản hợp đồng nó lại là gmail của kênh đăng kí đầu thì có sao không a. hơn nữa hôm nay e mới kí tên vào hợp đồng(hôm trước có xác nhận điều khoản của quiz chứ chưa kí tên thì có sao không a)

This comment has been removed by a blog administrator.

cho e hỏi e có thể hủy hợp đồng khi đã đăng kí (kí tên trong quiz ) được không hả
kênh đó die rồi a

cho e hỏi cách hủy hợp đồng quiz khi đã kí mà kênh đã chết thì làm thế nào hả a

cho e hỏi cách hủy hợp đồng quiz khi đã kí mà kênh đã chết thì làm thế nào hả a

Kênh chết rồi thì việc gì phải hủy hả bạn?

a ơi cho e hỏi lúc e đăng ký xong mà đến bước ký hợp đồng e ko nhận đc đơn ký hợp đồng vs quiz thì bh e phải làm sao để cso hợp đồng đó ạ?

1.Cho em hỏi là tháng 4 kiếm được 1,72$, sau đó bị vi phạm bị 1 dấu dỏ, vậy là nguyên tháng 5 hơn 100k view của em quiz nó không trả 1 xu nào là sao, mac du ngau nao nó cũng hiện số tiền xem
2. Em để ý mấy lần là tiền tự giảm, vi du 4 ngày trước em vào youtube kiểm tra là 2,76$, 4 ngay sau em kiểm lại thì con 2,3$. Tiền no cu nhay len, nhay xuong nhu the, quizgroup nó gian lan phai khong anh

This comment has been removed by a blog administrator.

Thứ 1: Kể cả kênh chết bạn vẫn đăng nhập vào quiz bình thường bằng tài khoản kênh chết đó với điều kiện bạn chưa xóa kênh đó đi
Thứ 2: Ký HĐ sau vẫn ko sao bạn nhé

Bạn làm đến bước nào rồi

Chào bạn. Mình đăng ký bằng điện thoại. Có hợp đồng tải về máy. Nhưng không biết bấm đâu ký. Tài khoản mình đã liên kết với qiuz rồi' vào qiuz cũng có tài khoản. Vậy không ký hợp đồng có kiếm tiền không bạn. Tại bây giờ mình không biết ký đâu. Cảm ơn bạn.

Lúc trước mình đã tham gia GA, cũng đã có $ rồi. Một tuần sau mình muốn chuyển sang Quiz, vậy số $ trước đó (1 tuần trước) có được pay qua Quiz không? Cảm ơn bác

Bạn phải xem analytic của youtube và chỉnh thời gian là toàn thời gian thì mới biết chính xác số tiền có bị tụt hay ko? chứ xem 28 ngày qua thì nó tụt cũng ko sao bạn nhé

Theo mình nghĩ thì bạn phải ký HĐ xong mới dc coi là giao dịch thành công lúc đó bạn mới nhận dc tiền từ quiz. Bạn nên mở thử trên máy tính xem sao nhé

ko bạn nhé. Tại GA vs Net là 2 cái riêng biệt bạn chỉ dc chọn 1 trong 2 thôi. Khi join vào quiz tiền của bạn sẽ về 0$

chào bạn !
trong kênh youtube nó báo lỗi bản quyền màu cam hết hạn ngày 24/06 nhưng mình vẫn đk được quiz nhưng khi vào tài khoản quiz thì nó báo tài khoản " ban " màu đỏ . vậy mình có được kiếm tiền không ?
mình cảm ơn !

chào bạn !
kênh youtube mình báo lỗi bản quyền màu cam hết hạn ngày 24/06 . nhưng mấy hôm trước mình vẫn đk đước quiz nhưng vào trong quiz chỗ thông báo trạng thái thì thấy " Ban " màu đỏ . vậy mình có được kiếm tiền không ?
mình cảm ơn !

Vâng anh. Em mở thư máy tính ra không có thư nửa.ca 2 đường link đều đi vào tài khoản em trên quiz. Từ khi tham gia được mấy trăm lượt xem mà youtube và quiz không thấy tiên.giờ không biết cách nào ký hợp đồng. Bình thường nếu tham gia quiz thì mấy ngày cập nhật tiền trên youtube và tài khoản quiz anh. Xin cảm ơn.

Mình cũng gặp vấn đề tương tự. Giờ không biết xử lý sao. Bạn có cách nào giúp mình với.

Mình tham gia quiz, bị dính 2 gậy bản quyền rồi, status monetization vẫn xanh, liệu mình có bị unlink khỏi Quiz không, nếu bị thì mình không được pay phải không?
Video bị ăn gậy bản quyền thì mình nên xóa hay cứ để đó
Mong ad cho lời khuyên giúp mình đang hoang mang quá!

Ko sao bạn à. Stt Monetization vẫn xanh là vẫn ok/ Còn nếu dính thì tại thời điểm bạn bị dính bản quyền có bao nhiều tiền nó sẽ pay cho bạn số tiền đó.
Còn video đã ăn gậy thì bắt buộc phải xóa thôi.

Lúc đăng kí vào Quiz có cần add TK Paypal luôn ko bạn? Tại vì mình chưa có TK PayPal

Anh cho e hỏi, quiz gr thanh toán vào ngày nào hàng tháng ạ? E tham gia tu thag 4. 13.5.2015 nó báo tháng 4 dc 50$ nhưng e chưa lấy đợi tháng này. Tháng 5 trên youtube đc hơn 60$ nhưng khi vào quiz gr thì nó hiện ra bảng thông báo la: May 0.00 bilion. Tsao lại thế ạ?

Anh cho e hỏi, quiz gr thanh toán vào ngày nào hàng tháng ạ? E tham gia tu thag 4. 13.5.2015 nó báo tháng 4 dc 50$ nhưng e chưa lấy đợi tháng này. Tháng 5 trên youtube đc hơn 60$ nhưng khi vào quiz gr thì nó hiện ra bảng thông báo la: May 0.00 bilion. Tsao lại thế ạ?

ad cho mình hỏi là kênh của mình đã tham gia GA và có một số tiền tích trên đó, giờ mình muốn chuyển qua quiz thì số tiền đó có bị mất không?

Bạn cho mình hỏi là mình nhận tiền thông qua hình thức thanh toán là webmoney vậy khi quiz trả tiền thì nó sẽ chuyển thông qua webmoney hả? rồi làm sao lấy tiền về

bạn ơi cho mình hỏi, mình đang dùng adsense, bây giờ muốn chuyển sang Quiz thì làm các bước như thế nào

Bạn cứ đăng ký QUIZ như bình thường. Khi vào dc quiz nó sẽ tự đẩy Adsense ra thôi

Chào anh, Như anh nói là tham gia vào Quiz cần 10Sub + 1k view, trong khi đó kênh em được 11Sub + 1k2 view tại sao nó vẫn báo "Your YouTube channel may be eligible for the QuizGroup Partner Program if it meets the following criteria:
Your channel must have at least 10 subscribers and must provide at least 1000 views in the last 30 days." em cảm ơn!

Giờ nó mới cập nhật thêm 1 điều khoản nữa là kênh của bạn phải đủ 14 ngày thì mới được nhé !!

mình ko kí hợp đồng nhưng trong quiz các kênh của mình đã xanh và có chữ active là sao bạn

anh ơi cho ek hỏi chut bây giờ mà ek muốn rút tiền từ paypal về thì phải làm thế nào mail cua ek la tiemtoctunglam90@gmail.com anh có thể nhắn tin vào mail cho ek được không

Bạn phải làm cái VISA và để khoảng 2$ trong tài khoản để liên kết với tài khoản Paypal. Có thể dùng VISA của VCB, ACB hay 1 số ngân hàng khác nữa !

Bạn ơi cho mình hỏi với, mình có hơn 100$ trong GA tháng sau mình sẽ được thanh toán, nhưng giờ mình muốn chuyển qua Network thì tiền đó GA có thanh toán cho mình không hay sẽ mất vậy

Tiền đã về GA rồi thì là của mình nên bạn tham gia NET cũng không liên quan gì. Vẫn nhận được số tiền hơn 100$ trong GA kia nhé

Bạn ơi mình trót dại nhập địa chỉ email liên hệ không phải là kênh kiếm tiền lúc đăng ký quiz, nên không xác nhận hợp đồng được. Mình đã sửa thông tin trong profile wor quiz. Không biết người ta có gửi hợp đồng lại cho minh không nhỉ. Hay làm thế nào được ạ? Cảm ơn bạn!

Bạn cho mình hỏi 1 quiz mình add nhiều channel từ các mail khác nhau được k, nếu 1 channel die thì các kênh còn lại vẫn kiếm tiền bình thường, chỉ có tiền của kênh đó là bị hold thôi đúng k b? Cám ơn b rất nhiều

cho mình hỏi sau khi vào net rồi mình có cần phải bật và chỉnh sửa định dạng quảng cáo trong video nữa không

Trong tài khoản youtube của mình có 2$, nhưng trong GA của mình chỉ mới có 0.5$. Hôm nay mình đăng ký vào Quiz thì bên youtube về 0$ và Quiz cũng 0$. Vậy tóm lại mình sẽ nhận được 2$ từ GA hay mất hết và mình phải làm lại từ đầu với 0$ kể từ khi đăng ký vào Quiz?

Số tiền đó được chuyển vào adsense bạn nhé và đợi 15 tháng sau nó mới cập nhật. Còn từ lúc bạn đăng ký vào quiz và bật kiếm tiền thì có tiền nó sẽ nhảy vảo quiz nhé

Có chứ bạn. Khi đăng ký vào NET xong bạn vào phần quản lý video xem dấu $ đã sáng chưa. Nếu chưa bạn phải bật lại và có thể tùy chọn định dạng quảng cáo sao cho phù hợp với video

Mình tham gia quiz dc 2 tuần, trong youtube có 20$.giờ minh chuyển qua Ga thì còn 20$ ko zay ad .???

Vẫn còn bạn à. Nó sẽ cập nhật ở trong quiz nhé.

Cho mình hỏi: Mình add kênh phụ vào youtube. Vào Quiz add báo thành công, vào youtube mắt mũi kèm nhèm ko để ý tưởng Quiz nó chưa mời. Lại vào Quiz add phát nữa. Xong lại vào youtube thì cái lời mời nó có nhưng kick vào nó báo là "Kênh này đã thuộc đăng ký với tên ... ...." rồi ko thấy liên kết với Quiz gì cả, mình vào add lại vài lần nữa cũng ko thấy Quiz gửi yêu cầu lại. H mình p làm sao để add được kênh vào Quiz bây giờ? Thanks !

1 tài khoản GA liên kết với nhiều tài khoản youtube tới tháng tính $, nó cộng gộp các tài khoản đủ 100$ mới thanh toán hay là mỗi tài khoản phải trên 100$ zay ad

Nó cộng gộp bạn nhé. Cứ từ 100$ trở lên là nó pay thôi ^^

anh cho e hỏi kênh bị tắt kiếm tiền quiz nó có pay cho mình không vậy anh ( đã tham gia quiz trước khi kênh bị tắt kiếm tiền) cảm ơn anh.

Mình chưa bị như bạn bao giờ nhưng mình nghĩ là nó vẫn pay. Tại kênh chết nó vẫn pay mà thì bị tắt kiếm tiền cũng tương tự thôi. Nhưng có điều nó sẽ bị delay thêm 1 tháng nữa !!

Cho mình hỏi kênh mình có video hơn 1k view + hơn 10 sub rồi, nhưng kênh youtube chưa cập nhật số lượt view. Vậy có tham gia Quiz đc ko? Và nếu không, thì thông thường khi nào kênh youtube sẽ cập nhật đúng lượt view đó (>1k view) ? Mong Ad trả lời giúp mình, thanks ad nhiều!

cho mình hỏi phần kênh của mình sao ko có lập trình view mà chỉ có xây dựng thương hiệuj mới nội dung nổi bật là sao vây

bạn cho mình hỏi là net Qiuz nó tổng kết tiền của mình như thế nào? nghĩa là hết tháng nó mới tổng thông báo tiền trên tài khoản netQuiz 1 lần hay là ngày nào có tiền trên youtube là nó cũng có trên net luôn? tịa mình chơi youtube thấy tiền nhiều mà vào netQuiz xem chả có xu nào mặc dù đăng ký oke hết rồi. thanks

Admincho mình hỏi chút là mình có tham gia Quiz thành công và được khoảng 60$ trong YT nhưng chưa cập nhật trên Quiz thì die kênh, vậy mình có 2 vấn đề muốn hỏi :
1. Mình có được thanh toán số tiền này không?
2. Mình tạo kênh khác và tham gia Quiz thì cái webmoney ở Quiz kia có dùng được không hay tạo cái mới.
Mong sớm nhận được câu trả lời của bạn, thanks!

1 tháng nó sẽ cập nhật 1 lần vào quiz thôi bạn nhé. Thường rơi vào khoảng từ 15-20 hàng tháng

1. Net QUIZ vẫn thanh toán kênh chết cho bạn nhé. Nhưng sẽ bị delay thêm 1 tháng nữa thì bạn mới lấy dc tiền
2. Cái Webmoney kia vẫn dùng dc nhé. Sau này có nhiều kênh nữa thì vẫn chỉ dùng 1 cái thôi

Admin cho mình hỏi với :
Mình tham gia vào tháng 6 và Quiz đã cập nhật tiền trong dashboar. Hôm nay là 28-7 rồi mà sao mình vẫn chưa nhận được thanh toán nhỉ . Của mình dùng paypal. Tiền mình mới chơi nên cũng ít chứ đâu có nhiều đâu mà thấy lâu quá. Kênh không bị gì cả .

ad cho e hỏi là với vấn đề 1k view + 10 sub kia mình có thể tự làm được k? như ở trên thấy có thể dùng kênh khác của mình sub, với view e nghe mọi người bảo xem 15s được tính 1 view, rồi xóa cache tiếp tục xem 15s là được tính view, vậy mình cứ ngồi xem cả ngày thì chả mấy mà được 1k view ạ? như vậy sao dễ dàng quá?
còn vấn đề video, với nhạc nền bản quyền, e vẫn muốn cho bản nhạc đó vào nhưng có cách nào không bị đánh bản quyền k ạ?
e mới tìm hiểu có rất nhiều cái không hiểu, mong chỉ bảo thêm ạ. e cảm ơn!

Hi Ad,
Minh la New, minh vua dK Quizgroup va da ki hop dong. nhung khi vao Quizgroup, thi o cho bieu tuong co hien chu " Undefined " , nhu vay thi da duoc chua .
thanks

bạn cho mình hỏi:mình vừa add 1 kênh.kênh đủ DK hết rồi.Đăng kí nó hiện lên bảng OKE rồi.nhưng khi vào kênh mình lại không thấy có link dăng kí.giờ phải làm sao bạn.thank

bạn cho mình hỏi chút:mình dăng kí quiz.kênh đủ DK rồi.no hiện bảng OKE rồi.nhưng khi vào kênh thì lại không thấy link đăng kí.giờ phải làm sao bạn.thank.

bạn cho mình hỏi chút:mình dăng kí quiz.kênh đủ DK rồi.no hiện bảng OKE rồi.nhưng khi vào kênh thì lại không thấy link đăng kí.giờ phải làm sao bạn.thank.

Nó đang bị lỗi bạn nhé. Chờ một thời gian nữa xem sao?

Ad cho mình hỏi với mình tham gia net tháng 6, tháng 7 cập nhật tiền tháng 6 rồi vậy thì lần thanh toán đầu tiên mình phải đợi 1 tháng hay 2 tháng nó mới thanh toán vậy ? kênh còn sống không vi phạm gì cả . Hôm nay 29 rồi mà không thấy nó thanh toán tiền tháng 6 ! thank ad

Bạn cho mình hỏi, mình mới tham gia quizGroup đc 4 ngày...nói chung là ok hết..lượt view trong 4 ngày vẫn nhiều...sao vào xem trong analytics k thấy hiện xu nào vậy..hay là đủ 28 ngày nó mới cập nhật.thanks

Bạn cho mình hỏi..mình mới tham gia QuizGroup đc 4 ngày..liên kết ok hết rồi...sao mình vào analytics trong youtube k có xu nào vậy...nó cập nhật hàng tháng à..hay cập nhật hằng ngày bạn mặc dù lượt view của mình rất cao..cảm ơn bạn

Mấy hôm nay nó cập nhật tiền chậm, còn bt thì cập nhật sau 2 ngày tức là hôm nay ngày 31 sẽ cập nhật ngày 29. Bạn cứ chờ đi ko sao cả

Bạn cho mình hỏi. Mình thấy nhiều bạn bảo lúc log in vào quiz thì thấy hiện ra hợp đồng và bắt submit mãi. Sao mình vào mà không thấy cái bảng hợp đồng ấy hiện nhỉ ? Có phải là kênh nào lúc add chưa ký hợp đồng thì giờ nó bắt ký không ? Vì lúc mình add mình đã ký hết rồi nên mình nghĩ hợp đồng không xuất hiện bắt submit nữa là do thế.

Hi bạn. Lần nhận thanh toán tiền lần đầu tiên thì phải đợi bao lâu sau khi kết thúc tháng vậy bạn ? Tháng này 1-8 rồi mà mình vẫn chưa thấy quiz pay .

Bạn cho mình hỏi kênh của mình lập ngày 13/7 hôm nay là ngày 5/8, mình đã có hơn 2000 view và 13 Sub sao mình không vào Net Quiz được nhỉ. Nó thông báo không đủ điều kiện

Bạn vào phần cài đặt channel xem kênh của bạn có để ẩn Sub ko. Nếu ẩn phải bật lên. Hoăc xem có bị dính nguyên tắc cộng đồng nào ko?

bạn cho hỏi mình chơi quiz đang thanh toán bằng paypal, hnay là mùng 7/8 mình đổi thanh toán qua bank. vậy thì tháng 9 quiz thanh toán tiền tháng 8 cho mình là qua bank hay paypal ? thank

Bạn ơi, mình đăng kí và đã kí hợp đồng, vậy vô đâu để bật kiếm tiền lên lại vậy ? Video mình dùng phần mềm thì vẫn ghi là : Monetized directly by YouTube, sao không phải là Quizgroup

Bạn ơi. mình không vào được Quiz nữa. nó báo :YOUR GOOGLE ACCOUNT HAS NO ACCESS TO THE QUIZGROUP DASHBOARD
Please contact the QuizGroup team at support@quizgroup.com. Thank you.
Như vậy nghĩ là sao hả bạn? Mong nhận được câu trả lời của bạn sớm. cảm ơn.

Bạn ơi. mình không vào được Quiz nữa. nó báo :YOUR GOOGLE ACCOUNT HAS NO ACCESS TO THE QUIZGROUP DASHBOARD
Please contact the QuizGroup team at support@quizgroup.com. Thank you.
Như vậy nghĩ là sao hả bạn? Mong nhận được câu trả lời của bạn sớm. cảm ơn.

Bạn ơi cho mình hỏi : Mình tham gia quiz từ 5/8 đến ngày 20/8 bị die kênh vậy số tiền mình kiếm được có được thanh toán không ?

ad ơi cho em hỏi chanel của e lập đã được hown2k view và 85 sub mà sao khi đk nó báo ko đủ điều kiện ạ?

bác ơi,mình đăng ký quiz hơn 1 tháng rồi mà k biết là đã ký hợp đồng chưa,mà giờ kênh lượt view tăng nhiều mà k thấy tiền,bạn có face không,mình nhờ chút

bạn ơi,bạn có face không mình nhờ chút,kênh quiz của mình giờ nó ghi Not signed ở phần contract nghĩa là thế nào hả bạn

Ad ơi mình hỏi ngu tý: nếu muốn nhận tiền từ Wemoney thì phải làm thế nào ?

ngay chỗ đăng ký tính tiền là phải có thẻ Vietcombank hay sao bạn chỉ rõ hơn chỗ này dùm mình nhé..

ngay chỗ chọn phương thức thanh toán thì mình phải có thẻ Vietcombank hả bạn hay sao..bạn chr rõ hơn xíu dùm mình chỗ này nha

anh ơi. cho em hỏi: em vào đc quiz ngày 8/8. đến 15/8 e mới đc 1,1 đô , em vào xem quiz liên tục nhưng ko hề thấy quiz cập nhật số tiền của em là sao ạ. tới bây giờ ngày 31/8 em đã có 1 số tiền tương đối lớn và vào quiz thấy vẫn là 0.0 thì cho em hỏi là:
1. số tiền của em tháng này của em liệu có đc quiz cập nhật ko?
2. sao đợt cập nhật trước ( e nghe nói cứ 15-20 quiz cập nhật 1 lần phải ko ạ) em lại ko đc cập nhật và liệu lần sau có đc cập nhật ko ạ?

Nó có 3 hình thức thì chủ yếu mọi người dùng 2 hình thức là paypal và webmoney. Nếu dùng paypal thì bạn tạo 1 tài khoản tại paypal.com và add visa vietcombank vào nữa

E chờ đến cuối tháng xem sao. Tại vì thường thì quiz nó ko cố định ngày cập nhật đâu. Thường từ 15 đến 25 hàng tháng nhé

Bạn cần tạo 1 tài khoản ở webmoney rồi vào quiz chọn hình thức thanh toán --> Click vào mục webmoney rồi điền mail vào thôi

Nó báo lỗi gì thế bạn?

hiện tài khoản mình đang bị 1 khiếu nại bản quyền, tới 24-2-2016 hết hạn là tất cả những tính năng được mở lại hả bạn. Số view hiện tại và trong thời gian đó vẫn dc tính chứ

Đúng rồi.Nếu video bạn vẫn còn xanh thì vẫn được tính như thường nhé

kênh của e bị loại khỏi quiz là sao a

cho minh hoi neu vao quiz ma dang video bi loi la nội dung bên thứ ba trùng khớp thì mình có cần xóa bỏ đi ko ạ hay vẫn cứ để vậy.mà để có ảnh hưởng nhìu ko hay bị phạt gì ko ạ

anh ơi,1 gmail 1 tài khoản Quiz hay các gmail dùng chung 1 tk vẫn được ạ?

anh ơi,1 gmail 1 tài khoản Quiz hay các gmail dùng chung 1 tk vẫn được ạ?

CHào bạn! kênh minh chết vào ngày 15/9, không biết số tiền tháng 9 có được Quiz pay không bạn

Ý bạn là 1 tài khoản Quiz 1 channel hay như nào? Mình chưa hiểu ý bạn?

Chào ad. 1/Ví dụ em đăng kí 2 acc Youtube . E xài chung 1 Quiz đc ko ah?
2/ Ví dụ kênh 1 die , kênh 2 bình thường thì Quiz của e vẫn bình thường hay có bị block như gg ko ah?
Thanksss

Được bạn nhé. 2 hay 20 kênh đều được. Nếu 1 trong 2 kênh die thì họ vẫn pay kênh còn sống như thường nhé.

https://www.youtube.com/channel/UC-upyBm5Um33kLo6V8eGF4Q/videos
https://www.youtube.com/channel/UCYaBgnyxN0Igt_L3NKzAmMg/videos

vẫn ngon lành nhé các thím. tháng này hơn 1 K

Mình muốn hỏi là kênh bị chết rồi thì làm cách nào để nó pay vậy? mình có 1 kênh bị chết từ tháng 7 chờ đến hnay chưa thấy pay, mình có gửi mail cho support thì thấy hồi âm là :
"Greetings
Terminated channels wont be paid"
Vậy thì có phải mình ko đc pay kênh chết rồi ko?

liên kết google adsen rồi có đăng ký dc network ko bạn

Bạn ơi, Mình tới bước 2 nhưng nó ko hiện ra lời mời (invitation) , mà lại hiện nội dụng này "Our scoring system will continue to assess your channel content and layout. It may take up to 7 business days. You will be informed about the result at your email abc@gmail.com", mình có bị lỗi gì không vậy admin? thanks anh

nó đòi mình 500sub là sao bạn hjx

nó đòi mình 500sub là sao bạn hjx

Nếu conten như thế này meta name=attribution content=L3ooK0zHsTH-BpTM3RDZlA/
thì có thể reup video,vậy cho mình hỏi làm sao để k bi reup,thay đổi được conten k bạn(ình chưa đủ điều kiện đăng ký Quizgroup

bạn cho mình hỏi , sao mình đăng ký nó bắt 500sub và 5000view vậy :(
Tks

Anh ơi, em gia nhập Fullscreen những em không thấy chỗ nào đăng ký phương thức thanh toán. Anh có thế hướng dẫn em được không. Cẳm ơn anh !

Anh ơi, em gia nhập Fullscreen, nhưng em ko thấy chỗ nào đăng ký hình thức thanh toán, anh có thể hướng dẫn em được không, cảm ơn anh !

mình đăng nhập thì đăng nhập kênh phụ hay kênh chính

nếu đăng nhập thì mình đăng kí kênh phụ hay kênh chính

qiuz thanh toán qua tài khoản ngân hàng à bạn

quizgroup bây giờ để tham gia cần 500 người theo dõi với 5000 view trong tháng à bạn

Hiện giờ nét này là 5000 views vào 500 sub xong còn duyệt kênh từ 1 -> 5 ngày mới được vào cơ

SORRY, CHANNEL CỦA BẠN KHÔNG ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN
ĐỂ ĐĂNG KÝ
Kênh YouTube của bạn có thể đủ điều kiện cho Chương trình Đối tác QuizGroup nếu nó đáp ứng các tiêu chí sau đây:
Kênh của bạn phải có ít nhất 500 người đăng ký và phải cung cấp ít nhất 5000 lượt xem trong 30 ngày qua. Tuổi kênh của bạn nên có ít nhất 30 ngày.
Xin lưu ý. Chúng tôi kiểm tra cả hai lượt xem kênh và xem video. Kênh của bạn sẽ không đáp ứng tiêu chí của chúng tôi, nếu video của kênh quan điểm của bạn là ít hơn so với 5000 trong tổng số, mặc dù xem kênh của bạn có nhiều hơn 5000 trong 30 ngày qua. ........... thế này là thé nào ban nhi ?

SORRY, CHANNEL CỦA BẠN KHÔNG ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN
ĐỂ ĐĂNG KÝ
Kênh YouTube của bạn có thể đủ điều kiện cho Chương trình Đối tác QuizGroup nếu nó đáp ứng các tiêu chí sau đây:
Kênh của bạn phải có ít nhất 500 người đăng ký và phải cung cấp ít nhất 5000 lượt xem trong 30 ngày qua. Tuổi kênh của bạn nên có ít nhất 30 ngày.
Xin lưu ý. Chúng tôi kiểm tra cả hai lượt xem kênh và xem video. Kênh của bạn sẽ không đáp ứng tiêu chí của chúng tôi, nếu video của kênh quan điểm của bạn là ít hơn so với 5000 trong tổng số, mặc dù xem kênh của bạn có nhiều hơn 5000 trong 30 ngày qua.

anh ơi, cho em hỏi giờ muốn đăng ký network thì Kênh phải có ít nhất 500 người đăng ký và phải cung cấp ít nhất 5000 lượt xem trong 30 ngày qua hả anh ?
hay chỉ cần 1000 view và 10 người đk hả anh?
kênh của em có hơn 5000 view , 18nguwowif đk , kênh mới mở thôi chưa được 1 một tuần .
mà vao network quiz nó báo chưa đủ điều kiện , không biết là do không đủ 30 ngày hay sao anh nha ?

anh ơi, cho em hỏi giờ muốn đăng ký network thì Kênh phải có ít nhất 500 người đăng ký và phải cung cấp ít nhất 5000 lượt xem trong 30 ngày qua hả anh ?
hay chỉ cần 1000 view và 10 người đk hả anh?
kênh của em có hơn 5000 view , 18nguwowif đk , kênh mới mở thôi chưa được 1 một tuần .
mà vao network quiz nó báo chưa đủ điều kiện , không biết là do không đủ 30 ngày hay sao anh nha ?

Bạn cho mình hỏi mình đăng kí vào Quiz lần đầu không được duyệt do video có nội dung bên thứ 3, vậy giờ mình xóa những video đó đi và đăng ký lại có được không?

Bạn cho mình hỏi mình đăng kí vào Quiz lần đầu không được duyệt do video có nội dung bên thứ 3, vậy giờ mình xóa những video đó đi và đăng ký lại có được không?

Anh cho e hỏi với ạ, e có tài khoản youtube đã verify và bật kiếm tiền thì e đã là youtube partner, và xuất hiện thu nhập từ các video mình đăng, vậy khi đó nếu đăng ký vào network thì số tiền đó sẽ ra sao ạ? còn nếu mình vào mục monetized và chọn đăng ký google adsense rồi thì có từ bỏ và chuyển qua network đc ko ạ? e cảm ơn !

cho mình hỏi, kênh của mình đã đủ điều kiện vào quizgroup nhưng khi đăng ký thì cộng đồng quizgroup không cho vào, nói video của mình bị vi phạm nguyên tắc cộng đồng, nhưng mình kiểm tra thì kênh mình không bị một lổi gì, trang thái tốt toàn bộ video đều không bị trùng bản quyền hay chặn một số quốc gia cũng không có trùng với thế giới thứ 3.Mình kiểm tra rất kỷ kênh của mình đều đáp ứng đc yêu cầu(đã đc 1 triệu view và 600sub mà sao không vào đc, bạn nào biết chỉ dùm mình với.mình cảm ơn rất nhiều

cho mình hỏi nếu như mình đăng kí với quiz nhưng k bật kiếm tiền thì mình có được tiền từ quiz k vậy?

Các bạn nên tự quay video sáng tạo nội dung là bền nhất, mình cũng đang chơi quiz này

kênh mình 8.200 sub, 10.400.000 view, ko có vi phạm gì mà nó hok cho nhỉ?

sao mình đăng ký nó cứ bào erro là như thế nào vậy bạn, nhập tk GG tạo kênh mà sao toàn báo lỗi.


EmoticonEmoticon